Trung tâm Bảo trợ và Công tác Xã hội
Thứ ba, 16/04/2024
TIN TỨC SỰ KIỆN

Đồng chí Phó trưởng Ban Tổ chức TW tặng quà Tết tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Ninh Bình

Thứ bảy, 06/02/2021
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, hôm nay (06/02), đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên BCH TW Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức TW, Phó trưởng Ban Thường trực Ban công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình đã đến thăm, tặng quà Tết tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Ninh Bình, Cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

TRUNG TÂM BẢO TRỢ VÀ CÔNG TÁC XÃ HỘI TÍCH CỰC PHÒNG CHỐNG DỊCH VIRUS NCOVD

Thứ ba, 05/01/2021
Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch virus Corona trên thế giới nói chung, tại Việt Nam nói riêng, Trung tâm Bảo trợ và CTXH tỉnh Ninh Bình đã tích cực phòng chống dịch bệnh. Ban Giám đốc đã chỉ đạo tuyên truyền ý thức phòng chống dịch bệnh trong toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động cũng như đối tượng đang được quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm.

CÔNG TÁC GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ EM

Thứ ba, 29/12/2020
Thực hiện kế hoạch công tác năm 2020, phòng Tư vấn và trợ giúp đối tượng đã tổ chức đợt hội nghị nói chuyện chuyên đề với trẻ em là học sinh THCS về giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản; kiến thức, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục; phòng chống tai nạn thương tích,… cho học sinh các trường THCS thuộc huyện Kim Sơn, Nho Quan, Gia Viễn và Yên Mô. Đợt công tác này được thực hiện trong tháng 10, 11/2020

Hội nghị kiểm điểm đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên. Kiểm điểm tập thể, cá nhân cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý năm 2020

Thứ ba, 15/12/2020
Thực hiện theo kế hoạch số 06 – KH/TU ngày 26/11/2020 về kiểm điểm đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng và đảng viên năm 2020 và thực hiện kế hoạch số 07 – KH/TU ngày 26/11/2020 về kiểm điểm tập thể, cá nhân gắn với đánh giá, xếp loại cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý năm 2020.

Lễ kết nạp Đảng viên mới

Thứ hai, 14/12/2020
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

ĐOÀN ĐẠI BIỂU LÃNH ĐẠO TỈNH ĐẾN THĂM CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ CÁC CỤ VÀ CÁC CHÁU

Thứ bảy, 11/01/2020
Tết Nguyên Đán là ngày lễ vô cùng quan trọng trong văn hóa của người Việt Nam. Tết là khởi đầu một năm mới với bao điều tốt đẹp, với niềm hy vọng mọi sự An lành, May Mắn, Thành Công. Tết cũng là dịp nhân dân Việt Nam thể hiện tốt nhất tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Đồng chí Tống Quang Thìn tặng quà Trung thu cho trẻ em tại TT Bảo trợ và công tác XH

Thứ năm, 15/09/2016
Sáng 14/9, đồng chí Tống Quang Thìn, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà, chung vui Hội trại trung thu với các cháu thiếu niên nhi đồng tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh.

Chuẩn bị Tết Trung thu ở Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh

Thứ năm, 15/09/2016
Bằng sự quan tâm, chăm lo của các cán bộ, nhân viên và sự sẻ chia của cộng đồng, 36 em nhỏ sống tại Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh cũng đang được đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấm.