Paner chính
Thứ sáu, 19/04/2024

Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho quan - Trực thuộc sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình

Đồng chí Tống Quang Thìn tặng quà Trung thu cho trẻ em tại TT Bảo trợ và công tác XH

Thứ năm, 15/09/2016

Sáng 14/9, đồng chí Tống Quang Thìn, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà, chung vui Hội trại trung thu với các cháu thiếu niên nhi đồng tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tống Quang Thìn mong các cháu TNNĐ tại Trung tâm tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội

     Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh rất vui mừng và phấn khởi vì các cháu thiếu niên, nhi đồng tại trung tâm được chăm sóc, nuôi dưỡng chu đáo. Đặc biệt trong dịp tết Trung thu năm nay, ngoài tổ chức cho các cháu cắm trại, Trung tâm còn có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, các trò chơi bổ ích. Các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cũng đã có những phần quà tặng tới các em.

    Đồng chí ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm. Mong rằng, trong thời gian tới cán bộ, nhân viên luôn coi Trung tâm, các đối tượng được nuôi dưỡng tại đây, trong đó có các cháu thiếu niên nhi đồng là gia đình, là người thân của mình để cùng nhau yêu thương, dành sự quan tâm hơn nữa, tạo môi trường tốt nhất để các cháu vui chơi, học tập, hòa nhập cộng đồng.

    Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tống Quang Thìn mong các cháu thiếu niên nhi đồng tại Trung tâm tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội.

    Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội hiện đang nuôi dưỡng 127 đối tượng, trong đó có 36 thiếu niên nhi đồng. 

Trúc Quyên (nbtv.vn)