Paner chính
Thứ sáu, 19/04/2024

Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho quan - Trực thuộc sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình

Đảng ủy Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2021

Thứ tư, 01/09/2021

Ngày 01/9/2021, Đảng ủy Sở LĐTBXH tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2021. Dự lễ trao tặng có đồng chí Thịnh Đức Tiền, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Ban Tổ chức Đảng ủy khối CQ&DN tỉnh, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Bí thư các chi bộ thuộc Sở cùng toàn thể các đồng chí đảng viên của chi bộ Thanh tra Sở.

Tại buổi Lễ, Đồng chí Thịnh Đức Tiền, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí: Đồng chí Lâm Xuân Phương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Thanh tra Sở.

Đồng chí Thịnh Đức Tiền, Phó Bí thư ĐUK Cơ quan và DN tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lâm Xuân Phương và Nguyễn Hữu Dũng
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Thịnh Đức Tiền, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chúc mừng Đảng bộ Sở và 02 đảng viên được đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng thời khẳng định các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống và năng lực công tác, dù ở bất cứ cương vị công tác nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó. Mong rằng trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua và luôn là tấm gương sáng cho thế trẻ noi theo. 

Đồng chí Lâm Xuân PhươngBí Thư Đảng bộ, Giám đốc Sở, phát biểu cảm tưởng
 
Đồng chí Lâm Xuân Phương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở thay mặt cho 02 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng hôm nay cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí, mà còn là sự ghi nhận với những đóng góp, cống hiến và trách nhiệm đối với sự nghiệp của Đảng, trước những khó khăn, thách thức và con đường cách mạng còn nhiều gian nan, đồng chí xin hứa với Đảng mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức, lối sống của người đảng viên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao trong mọi điều kiện, hoàn cảnh để xứng đáng với lòng tin yêu của đồng chí, đồng nghiệp và nhân dân. Tiếp tục phấn đấu vươn lên, xứng đáng là những người chiến sỹ tiên phong đi đầu trên mọi mặt trận chính trị, tư tưởng, nguyện đem hết khả năng, trí tuệ, nhiệt huyết của mình xây dựng Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trong sạch, vững mạnh.