Thứ sáu, 26/04/2024

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và TP Ninh Bình dâng hương nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ

Thứ tư, 27/07/2016

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7), sáng 27/7, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các AHLS tại Đền liệt sỹ Hoa Lư và Đài tưởng niệm liệt sỹ tỉnh.

 

Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

        Cùng dâng hương hoa tưởng niệm có các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo một số Sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo thành phố Ninh Bình và huyện Hoa Lư.

    Trong không khí thành kính, thiêng liêng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Tiến Thành; đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Điến, cùng Đoàn đại biểu thay mặt cho Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh đã kính cẩn dâng nén hương thơm và dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

    Trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ của dân tộc, toàn tỉnh có hơn 16.000 người con ưu tú đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những năm qua, Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh đã phát huy truyền thống quê hương Cách mạng anh hùng, nỗ lực cố gắng, giành nhiều thắng lợi trong phát triển KT-XH, từng bước nâng cao đời sống cho nhân dân ở cả khu vực thành thị và nông thôn.

    Tiếp đó, Đoàn đã đến dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ tỉnh. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Tiến Thành; đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Điến đã dâng hương, đặt vòng hoa trước anh linh các anh hùng liệt sỹ. Vòng hoa mang dòng chữ “Đảng bộ và nhân dân tỉnh Ninh Bình đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”.

    Đại diện cho lực lượng vũ trang trong tỉnh cũng đã dâng hương và đặt vòng hoa trước anh linh các anh hùng liệt sỹ. Vòng hoa mang dòng chữ “Lực lượng vũ trang nhân dân tỉnh Ninh Bình đời đời nhớ ơn các liệt sỹ”.

    Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, quân và dân tỉnh Ninh Bình nguyện đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phạm Nguyệt - Việt Cường (nbtv.vn)

Bài viết khác