Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ ba, 19/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ sáu, 27/07/2018

Ngày 25/7, thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã đi thăm, tặng quà các đơn vị thực hiện điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho thương, bệnh binh và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thành phố Ninh Bình và thành phố Tam Điệp. Cùng đi, có lãnh đạo đại diện: Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh; thành phố Ninh Bình và thành phố Tam Điệp.

    Đoàn đã tới thăm, tặng quà các thương, bệnh binh đang thực hiện điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Quân y 5 và Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Tam Điệp. Hiện tại, Bệnh viện Quân y 5 đang thực hiện điều trị cho 45 bệnh nhân là thương, bệnh binh; Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năm Tam Điệp đang điều dưỡng cho 19 thương, bệnh binh của thành phố Tam Điệp.
Đoàn thăm, tặng quà tại Viện Quân y 5.

     Tại các đơn vị đến thăm, thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã tặng quà và ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các thương, bệnh binh, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

     Đại diện cho Đoàn, đồng chí Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội bảy tỏ mong muốn các cán bộ, y, bác sĩ ở Bệnh viện Quân y 5 và Bệnh viện chỉnh hình và Phục hồi chức năng Tam Điệp tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tận tụy phục vụ, sáng tạo, cải tiến trong nghiên cứu khoa học, áp dụng có hiệu quả vào công tác điều trị cho bệnh nhân, trong đó có các thương, bệnh binh, gia đình chính sách.

     Tiếp đó, Đoàn cũng đã tới thăm và tặng quà thương binh 24% Đào Xuân Trường ở xã Đông Sơn; Bà Nguyễn Thị Dự có chồng là nạn nhân chất độc da cam ở phường Tân Bình (thành phố Tam Điệp) và anh Đinh Văn Linh là đối tượng nhiễm chất độc hóa học gián tiếp loại 1 ở xã Ninh Nhất (thành phố Ninh Bình).

    Đồng chí trưởng đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các thương binh, gia đình chính sách phát huy tinh thần “thương binh tàn nhưng không phế”, nỗ lực vượt lên mọi khó khăn để chiến thắng bệnh tật, xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương, đất nước.

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử