Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ ba, 19/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh đi thăm và tặng quà nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018

Thứ hai, 30/07/2018

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tham mưu và tổ chức phục vụ các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh thăm, tặng quà một số gia đình người có công tiêu biểu và một số đơn vị nuôi dưỡng, điều dưỡng thương bệnh binh trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo các huyện, thành phố và Lãnh đạo Hội nạn nhân chất độc da cam.

     Tại huyện Nho Quan đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan. Đồng chí đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã anh dũng hi sinh một phần xương máu vì nền độc lập của dân tộc.      

 
Đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm,
tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan.
 

     Tại huyện Gia Viễn và huyện Hoa Lư đồng chí Bùi Mai Hoa, TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Gia Viễn và Hoa Lư. Thay mặt Đoàn, đồng chí Bùi Mai Hoa ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của gia đình thương binh Phạm Văn Kỷ, mong muốn bản thân ông vượt lên thương tật, tiếp tục nêu gương sáng, đóng góp trí tuệ, tham gia cùng cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ, đặc biệt có những đóng góp quan trọng trong phong trào vận động bà con nhân dân chung tay xây dựng NTM tại địa phương.

Đồng chí Bùi Mai Hoa, TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm,
tặng quà thương binh Phạm Văn Kỷ
 

     Tại huyện Yên Khánh và huyện Kim Sơn đồng chí Tống Quang Thìn, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà 02 gia đình thương binh tiêu biểu trên địa bàn huyện huyện Yên Khánh, Kim Sơn.

    
Đồng chí Tống Quang Thìn, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm,
tặng quà thương binh Bùi Xuân Hồi.
 

     Được sự uỷ quyền của UBND tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo Sở Lao động - TBXH phối hợp với UBND các huyện, thành phố đi thăm, tặng quà Bệnh viện chỉnh hình và PHCN Tam Điệp, Bệnh viện quân y 5 và Trung tâm PHCN Tâm thần tỉnh Ninh Bình; thăm và tặng quà các gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn thành phố Ninh Bình, thành phố Tam Điệp và huyện Yên Mô./.

Đồng chí Trần Xuân Trường - Phó Giám đốc Sở Lao động TBXH thăm,
tặng quà tại Bệnh viện quân y 5.
 
Trịnh Thể
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử