Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ bảy, 20/04/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương nhân ngày Quốc khánh 2/9

Thứ năm, 01/09/2016

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2016), sáng 1/9, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sỹ Hoa Lư của tỉnh tại thị trấn Thiên Tôn (Hoa Lư) và Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sỹ Hoa Lư của tỉnh tại thị trấn Thiên Tôn (Hoa Lư).

       Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí: Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH; Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy;  Đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh;  Đồng chí  Trần Hồng Quảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

       Cùng dâng hương tưởng niệm có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội và Lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo thành phố Ninh Bình và huyện Hoa Lư.

      Trong không khí thành kính, thiêng liêng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh thay mặt cho Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương thơm và dành phút mặc niệm tưởng nhớ và tri ân công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

       Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh bày tỏ niềm tri ân và thể hiện quyết tâm cùng Đảng bộ, quân và dân tỉnh đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

        Ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những năm qua, Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh đã phát huy truyền thống quê hương, tích cực thi đua lao động, sản xuất, đưa Ninh Bình ngày càng phát triển.

Bài viết khác
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử