Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2016

Thứ hai, 25/04/2016

Sáng 31/5, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và xã hội đã đến thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 cho cô và trò Trường Mầm non phường Yên Bình, thành phố Tam Điệp. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo thành phố Tam Điệp.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tặng phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho cô, trò nhà trường và chúc các cháu mạnh khỏe, ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, có những ngày nghỉ hè vui tươi, bổ ích.

• Cùng thời gian, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; đại diện Tỉnh đoàn và lãnh đạo thành phố Ninh Bình, huyện Yên Mô đã đi thăm, tặng quà các cháu Trường Mầm non Khánh Dương (Yên Mô) và Trường Mầm non Nam Thành (thành phố Ninh Bình).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Thị Lựu, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của cô và trò Trường Mầm non Khánh Dương và Trường Mầm non Nam Thành. Đồng thời đánh giá cao sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền địa phương đối vớisự nghiệp giáo dục, tạo điều kiện cho cô và trò nhà trường trong việc chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em đảm bảo trẻ được học tập, vui chơi, rèn luyện phát triển cả về trí tuệ và thể lực.

Các đại biểu đã tặng quà và chung vui Tết quốc tế thiếu nhi 1-6 cùng với cô trò nhà trường. Đồng thời chúc các cháu vui, khoẻ, chăm ngoan, vâng lời ông bà, bố mẹ và chúc các cháu có những ngày hè vui vẻ, an toàn, bổ ích.

• Trước đó, vào chiều ngày 30/5, LĐLĐ tỉnh đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi một số trường mầm non trên địa bàn huyện Nho Quan. Đoàn đã đến thăm, tặng quà trường mầm non các xã Thanh Lạc, Lạng Phong, Đồng Phong, Yên Quang, Lạc Vân, Đức Long và thị trấn Nho Quan.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập, vui chơi của các cháu; động viên các cháu cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 Đồng thời mong muốn các nhà trường và chính quyền địa phương tiếp tục dành nhiều sự quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, nhất là giáo dục mầm non, tạo mọi điều kiện, môi trường tốt nhất cho các cháu học tập, vươn lên, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước; đặc biệt cần quan tâm hơn nữa đến các đối tượng trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để chia sẻ, giúp đỡ, động viên các em đến trường.

Nhân dịp này lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng chúc các cô giáo và các cháu thiếu nhi đón một ngày tết thật ý nghĩa và trọn vẹn trong sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội. LĐLĐ tỉnh cũng sẽ luôn sát cánh, cùng với các cấp, các ngành và chính quyền địa phương dành mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ em và sự nghiệp giáo dục nói chung.

Bài viết khác
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử