Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ ba, 19/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam thăm, tặng quà người cao tuổi tỉnh Ninh Bình.

Thứ năm, 29/10/2020

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và Tháng hành động vì người cao tuổi, sáng 29/10/2020, Đoàn công tác của Hội Người cao tuổi Việt Nam, do đồng chí Phạm Thị Hải Chuyền, Chủ tịch Hội đã đến thăm, tặng 10 xuất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Cùng đi có đồng chí Lâm Xuân Phương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội,  Lãnh đạo các Ban thuộc Hội Người cao tuổi Việt Nam, Lãnh đạo Hội Người cao tuổi tỉnh Ninh Bình, Lãnh đạo Hội Người cao tuổi các địa phương đoàn đến thăm tặng quà.

Đ/c Phạm Thị Hải Chuyền thăm hỏi gia đình cụ Đặng Thị Sót ở Phố Tân Trung, phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cụ Trịnh Thị Ngần (90 tuổi) ở Tổ 13, phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp, là vợ liệt sỹ, hiện đang sống cùng với cháu gái là người con của em chồng; Cụ Đặng Thị Sót (92 tuổi) ở Phố Tân Trung, phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình, bị đột quỵ, sức khỏe yếu; Cụ Đỗ Thị Chanh (98 tuổi) ở Thôn Ngô Thượng, xã Ninh Hòa, huyện Hoa Lư, hiện đang ở với con dâu. Đây là những trường hợp người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đ/c Phạm Thị Hải Chuyền tặng quà cho cụ Đặng Thị Sót

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phạm Thị Hải Chuyền ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống hằng ngày, động viên các cụ giữ gìn sức khỏe, tiếp tục nêu gương sáng trong cuộc sống. Đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc người cao tuổi; Người cao tuổi được tôn vinh và phát huy uy tín, kinh nghiệm tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, Hội Người cao tuổi địa phương tiếp tục quan tâm giúp đỡ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, thiết thực động viên Người cao tuổi sống vui, sống khỏe là chỗ dựa tinh thần cho gia đình và xã hội.

Minh Khoa

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử