Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Tặng quà người cao tuổi tại huyện Yên Khánh, Yên Mô và Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần tỉnh

Thứ năm, 29/09/2016

Nhân kỷ niệm 25 năm Quốc tế Người cao tuổi (1-10-1991 - 1-10-2016), sáng 29-9, Sở Lao động, thương binh và xã hội tỉnh phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho các cụ trên 100 tuổi thuộc diện đối tượng chính sách, người có công với đất nước, người nghèo, già cả cô đơn tại huyện Yên Khánh, Yên Mô và người cao tuổi đang sống, điều trị bệnh tại Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần tỉnh.

     Đồng chí Lâm Xuân Phương, Giám đốc Sở Lao động, thương binh và xã hội làm trưởng đoàn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, lãnh đạo huyện Yên Khánh và Yên Mô.

 Đồng chí Lâm Xuân Phương Giám đốc Sở LĐTBXH - Tặng quà cho cụ Lê Văn Nụi, sinh năm 1912 là cựu chiến binh, xóm Phú Mỹ, xã Yên Phong (Yên Mô).

        Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà chúc thọ cho các cụ: Phạm Thị Vòi, sinh năm 1911 là người già cô đơn, ở xóm chợ Dầu, xã Khánh Hòa; cụ Đinh Văn Nhợi, sinh năm 1911, thuộc hộ nghèo, tàn tật ở thôn Yên Cống, xã Khánh An (Yên Khánh); cụ Lê Văn Nụi, sinh năm 1912 là cựu chiến binh, xóm Phú Mỹ, xã Yên Phong và cụ Lê Thị Cách, sinh năm 1915, có điều kiện kinh tế khó khăn, mắc bệnh tâm thần ở xóm Đông, xã Yên Thắng (Yên Mô). Đồng thời, Đoàn đến thăm, tặng quà cho 45 người cao tuổi là bệnh nhân đang sinh sống, điều trị tại Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần tỉnh.

Đồng chí Lâm Xuân Phương Giám đốc Sở LĐTBXH - Tặng quà người cao tuổi, người cao tuổi là bệnh nhân đang sinh sống, điều trị tại Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần tỉnh.

      Tại các nơi đến thăm, Đồng chí Lâm Xuân Phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các cụ. Mặc dù tuổi thượng thọ nhưng các cụ vẫn minh mẫn, nghe và nói rõ ràng, đều là những hội viên tiêu biểu Hội người cao tuổi, luôn sống mẫu mực, dạy bảo con cái trưởng thành, gia đình hạnh phúc, là tấm gương sáng cho xóm làng, dòng họ noi theo. Đồng chí cũng mong muốn người thân trong gia đình người cao tuổi luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe và động viên tinh thần để các cụ giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khỏe, sống có ích, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu. 

Trần Ninh

Bài viết khác
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử