Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ ba, 19/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán

Thứ tư, 03/02/2021

Chiều 3/2, đồng chí Đỗ Việt Anh, TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đi thăm, chúc Tết Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh; các gia đình chính sách, người cao tuổi và hộ nghèo trên địa bàn huyện Yên Khánh.

Trao quà Tết cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Cùng đi có đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và huyện Yên Khánh.

Những năm qua, vượt qua mọi khó khăn về cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội đã nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Trung tâm thực sự trở thành "mái nhà chung" cho những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ. 

Đồng chí Đỗ Việt Anh, TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các cán bộ, nhân viên của Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được tỉnh ta quan tâm thực hiện. Tuy nhiên, đây đó vẫn còn những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cần có sự chăm sóc, yêu thương của cộng đồng. 

Những trẻ em, người già sinh sống tại Trung tâm đều là những hoàn cảnh đặc biệt, không nơi nương tựa. Vì vậy, mỗi cán bộ, nhân viên của trung tâm cần tiếp tục cố gắng để chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho các đối tượng. Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên và những người đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Tiếp đó, đoàn đã đi thăm gia đình ông Phạm Duy Hòa, sinh năm 1950 ở xóm Đê, xã Khánh Hội, là thương binh 81%; cụ Nguyễn Thị Lan ở xóm 7, xã Khánh Mậu tròn 100 tuổi và bà  Phạm Thị Mùi, hộ nghèo ở xã Khánh Nhạc. 

Trao quà Tết cho cụ Nguyễn Thị Lan ở xóm 7, xã Khánh Mậu tròn 100 tuổi.

 Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình chuẩn bị đón một cái tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi.

Nguồn: Đào Hằng - Anh Tuấn (baoninhbinh.org.vn)

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử