Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ ba, 19/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết tại huyện Yên Mô

Thứ sáu, 05/02/2021

Ngày 5/2, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đi thăm, chúc Tết tại Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần Yên Mô; các gia đình chính sách, người cao tuổi và hộ nghèo trên địa bàn huyện Yên Mô. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, huyện Yên Mô.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, chúc tết các bệnh nhân tại Trung tâm.

Hiện nay, Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần Yên Mô đang chăm sóc, điều trị cho 262 đối tượng, trong đó có 12 đối tượng là người có công và thân nhân người có công; 50% trong tổng số các đối tượng là người từ 60 tuổi trở lên. Những năm qua, vượt qua mọi khó khăn về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực… tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đa số các đối tượng phục hồi tốt. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương và chia sẻ sự vất vả của đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Đồng chí nhấn mạnh, đối tượng của Trung tâm là những bệnh nhân có hoàn cảnh hết sức đặc biệt, sự bình phục của họ phụ thuộc rất lớn vào trình độ chuyên môn và sự ân cần, chu đáo của chính những y, bác sỹ, nhân viên trực tiếp chăm sóc. Khó khăn trước mắt còn nhiều, song đồng chí tin tưởng rằng bằng tình yêu thương thực sự, coi người bệnh như chính người thân của mình, các y, bác sỹ, nhân viên sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Trung tâm có sự chuẩn bị chu đáo để những bệnh nhân ở lại Trung tâm được đón một cái tết đầm ấm, đầy đủ và sum vầy. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc tết và tặng quà cho Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần Yên Mô.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, chúc tết gia đình bà Nguyễn Thị Hường, một hộ nghèo ở xóm 3 xã Yên Mạc.

 Tiếp đó, đoàn cũng đến thăm, chúc tết gia đình cụ Cao Văn Đàm-100 tuổi ở thôn Chí Bình xã Yên Nhân; Bệnh binh 61% Phạm Duy Nhất ở xóm 2 xã Yên Mạc; bà Nguyễn Thị Hường, một hộ nghèo ở xóm 3 xã Yên Mạc.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình chuẩn bị đón một cái tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ.

Nguồn: Đào Hằng- Minh Quang(baoninhbinh.org.vn)

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử