Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ bảy, 20/04/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Phi nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Thứ sáu, 28/01/2022

Cùng với thực hiện tốt các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, phát huy truyền thống đạo lý đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, trong những năm qua, việc chăm sóc, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng luôn được các cấp, các ngành, đơn vị trong tỉnh đặc biệt quan tâm. Qua đó, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân sâu sắc với sự hy sinh thầm lặng, cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước của các Mẹ.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đại diện Sở Lao động -    Thương binh và Xã hội có đồng chí Lâm Xuân Phương, Giám đốc Sở; đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến,Phó Giám đốc Sở, cùng các đồng chí Trưởng phòng, cán bộ công chức Cơ quan Sở đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Phi (xã Ninh Tiến, TP.Ninh Bình) Mẹ Việt Nam Anh hùng do Sở phụng dưỡng, chăm sóc.
 
 
(Ảnh: Lãnh đạo Sở Lao động TBXH thăm, tặng quà Mẹ VNAH Trần Thị Phi)
Ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ Trần Thị Phi, đồng chí Lâm Xuân Phương, Giám đốc Sở bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ Việt Nam anh hùng, đồng thời động viên tinh thần của mẹ, mong mẹ sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần để con cháu noi theo./.
Anh Ngọc
Bài viết khác
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử