Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Hội nghị tư vấn cộng đồng về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em

Thứ năm, 20/04/2017

Thực hiện kế hoạch số 25/LĐTBXH-BVCSTE&BĐG ngày 10 tháng 4 năm 2017 của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội về việc truyền thông, tuyên truyền công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em tại cộng đồng năm 2017.

       Ngày 19 tháng 4 năm 2017, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã phối hợp với phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Nho Quan, UBND xã Văn Phương tổ chức Hội nghị tư vấn trực tiếp tại cộng đồng về công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em với sự tham gia của 130 đại biểu, gồm: Lãnh đạo xã, đại diện các ban ngành của xã; trưởng các thôn, xóm; giáo viên các trường THCS, tiểu học và mầm non trên địa bàn xã và đại diện các hộ gia đình có trẻ em trên địa bàn xã Văn Phương, huyện Nho Quan.

Nội dung tư vấn gồm:

+ Luật trẻ em năm 2016.

+ Kiến thức và kỹ năng bảo vệ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

+ Kiến thức, kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích, phòng tránh xâm hại, bạo lực đối với trẻ em.

     Hội nghị nghị tư vấn nhằm mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các hộ gia đình có trẻ em và nhân dân về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

Trần Trọng Hiếu

Bài viết khác
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử