Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Khám sàng lọc cho trẻ em khuyết tật vận động năm 2017

Thứ ba, 25/04/2017

Ngày 21 và 22 tháng 4 năm 2017, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Tam Điệp, Tổ chức SAP-VN tổ chức khám sàng lọc cho trẻ em khuyết tật vận động trên địa bàn tỉnh.

        Trong buổi khám, các bác sĩ của Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Tam Điệp đã khám đánh giá kết quả cho những trẻ em khuyết tật vận động đã được phẫu thuật năm 2016 do SAP-VN tài trợ kinh phí và khám chỉ định để phẫu thuật chỉnh hình và phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật vận động trong năm 2017.

 

      Trong hai ngày, đã có trên 100 trẻ em khuyết tật vận động được gia đình đưa tới khám. Trong đó, các bác sĩ đã chỉ định 69 trường hợp phẫu thuật và 8 trường hợp cấp dụng cụ chỉnh hình. Đại diện tổ chức SAP-VN cam kết hỗ trợ toàn bộ kinh phí phẫu thuật để Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Tam Điệp triển khai thực hiện và cấp dụng cụ chỉnh hình cho những trẻ em khuyết tật vận động.

 

      Để không làm ảnh hưởng tới việc học tập của các em, chương trình phẫu thuật sẽ được triển khai từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2017 tại Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Tam Điệp.

Trần Trọng Hiếu

Bài viết khác
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử