Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ ba, 19/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Hội nghị tôn vinh người có công và biểu dương tấm gương tiêu biểu trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Ninh Bình

Thứ tư, 12/07/2017

Sáng ngày 12/7/2017, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tham mưu UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tôn vinh người có công và biểu dương tấm gương tiêu biểu trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Ninh Bình.

     Về dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Đoàn ĐBQH tỉnh, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố; đại diện các địa phương, đơn vị có nhiều thành tích trong phong trào ‘Đền ơn đáp nghĩa” và 70 người có công tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Về phía Ngành Lao động Thương binh và Xã hội có đồng chí Lâm Xuân Phương - Giám đốc sở, các đồng chí Lãnh đạo Sở, các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Sở qua các thời kỳ; các trưởng phó phòng nghiệp vụ và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

 

 

Các đại biểu dự hội nghị

     Tại Hội nghị, 70 người có công và 10 tập thể tiêu biểu đã được tôn vinh và nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh vì có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2012 - 2017./.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao bằng khen cho các tập thể xuất sắc trong việc thực hiện chính sách đối với người có công giai đoạn 2012 – 2017.

 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao bằng khen cho các cá nhân.

Đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân

Đồng chí Trần Hồng Quảng, TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân.

Trần Thị Can

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử