Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ ba, 19/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh thăm, tặng quà cho trẻ em nhân dịp tết Trung thu năm 2017.

Thứ bảy, 07/10/2017

Nhân dịp tết Trung thu năm 2017, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tham mưu mời các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đi thăm, tặng quà cho trẻ em tại một số địa phương trong tỉnh.

      Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà cho trẻ em tham gia chương trình  “Vầng trăng cho em” được tổ chức tại Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh.

 

Đồng chí Tống Quang Thìn, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà cho trẻ em tại xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư

Đồng chí Đinh Ngọc Hà, Phó chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà cho trẻ em
tại xã Như Hòa, huyện Kim Sơn

           Cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Lãnh đạo TP Ninh Bình, huyện Hoa Lư, huyện Kim Sơn.

          Cũng trong dịp Tết Trung thu năm 2017, thực hiện công văn số 462/UBND-VP6 ngày 29/9/2017 của UBND tỉnh về việc tổ chức Tết Trung thu năm 2017. Các đồng chí Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng với Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Lãnh đạo các huyện, TP đã tới thăm, tặng quà cho trẻ em tại xã Yên Mỹ huyện Yên Mô, Khánh An huyện Yên Khánh, Gia Vân huyện Gia Viễn, Xích Thổ huyện Nho Quan, Đông Sơn TP Tam Điệp, phường Đông Thành TP Ninh Bình và Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh.

          Mặc dù thời tiết Trung thu năm nay không thuận lợi, song được sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, sự vào cuộc của các ban, ngành, đoàn thể nên các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em vẫn được diễn ra vui tươi, đầm ấm và bổ ích.

Tạ Thị Ngà

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử