Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Đại hội điểm chi bộ Văn phòng Sở Nhiệm kỳ 2020-2022 Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Thứ tư, 04/03/2020

Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, ngày 04 tháng 03 năm 2020, Đại hội điểm - chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2020 - 2022 được tiến hành trọng thể tại Hội trường Sở LĐTBXH với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm và quyết tâm xây dựng Chi bộ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại hội vinh dự được đón  đồng chí Lâm Xuân Phương, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở đến dự và chỉ đạo Đại hội, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư các chi bộ trực thuộc Sở.

Các đại biểu tham dự Đại hội điểm – Chi bộ Văn phòng Sở

Đại hội đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến và thông qua báo cáo chính trị của chi bộ, Báo cáo đã thẳng thắn đánh giá những kết quả đạt được và chỉ ra những khó khăn, tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện của chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Đ/c Lâm Xuân Phương – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Lao động TBXH chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội

 Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lâm Xuân Phương, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở đã ghi nhận những thành tích chi bộ Văn phòng đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2020 đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, Chi bộ Văn phòng tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, có giải pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ của Văn phòng. Thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội, đồng chí Hoàng Văn Trung, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, Chánh Văn phòng đã phát biểu lĩnh hội và xin hứa sẽ tiếp tục triển khai thực hiện tốt các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng bộ trong nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Bí thư chi bộ Văn phòng Sở.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm Đại hội đã tiến hành bầu Bí thư chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2020 – 2022 theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và Quy chế bầu cử trong Đảng. Kết quả Đại hội đã bầu đồng chí Dương Anh Ngọc giữ chức danh Bí thư chi bộ.

Đ/c Lâm Xuân Phương – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Lao động TBXH tặng hoa chúc mừng Đại hội thành công.

Đại hội chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2020 - 2022 kêu gọi toàn thể Đảng viên của Chi bộ phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Phương Thảo  - Trần Ninh

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử