Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến và giao lưu đối thoại trực tiếp với người sử dụng lao động và người lao động tại công ty TNHH Changxin

Thứ tư, 02/11/2016

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động theo Đề án 31 giai đoạn 2013-2016 của tỉnh Ninh Bình. Ngày 25/10/2016, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình chủ trì phối hợp với Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến và giao lưu đối thoại trực tiếp với người sử dụng lao động và người lao động tại công ty TNHH ChangXin.

 

Đồng chí Phạm Quốc Doanh - PGĐ Sở Lao động TBXH phát biểu khai mạc hội nghị

            Dự hội nghị có đồng chí Phạm Quốc Doanh – Phó giám đốc Sở, lãnh đạo và chuyên viên phòng Lao động – Tiền lương & BHXH - Sở Lao động TB&XH, đồng chí Trần Mạnh Hiển – Phó trưởng ban, lãnh đạo và chuyên viên Phòng quản lý doanh nghiệp – Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh cùng với 180 đại biểu gồm lãnh đạo doanh nghiệp; các phòng ban nghiệp vụ, các bộ phận sản xuất, tổ trưởng các tổ sản xuất và người lao động của công ty TNHH ChangXin.

            Tại hội nghị đã phổ biến các nội dung về Hợp đồng lao động; thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi; thực hiện quy chế dân chủ tại doanh nghiệp; về tiền lương; bảo hiểm xã hội và một số chế độ chính sách đối với lao động nữ. Trong phần đối thoại người lao động có những câu hỏi trao đổi, thảo luận và được đồng chí lãnh đạo Sở và giảng viên trả lời về những vấn đề liên quan đến các chính sách  pháp luật lao động để thực hiện tốt hơn quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp và của người lao động.

Thu Thảo

Bài viết khác
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử