Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ bảy, 20/04/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ và kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Ngành Lao động Thương binh Xã hội

Thứ năm, 24/08/2017

Để chào mừng thành công các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ và kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Ngành Lao động Thương binh Xã hội 28/8/1945-28/8/2017.

    Sáng ngày 23/8/2017, tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nho Quan, sở Lao động Thương binh và Xã hội đã tổ chức giao lưu tennis, cầu lông và gặp mặt cán bộ Ngành. Về dự có đồng chí Lâm Xuân Phương, Giám đốc sở; các đồng chí Phó giám đốc sở; các đồng chí là Trưởng, phó phòng nghiệp vụ; Lãnh đạo phòng Lao động Thương binh Xã hội các huyện, thành phố; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; Đại diện Đảng ủy, UBND xã Đồng Phong và toàn thể công chức, viên chức, lao động cơ quan sở.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Giám đốc Sở đã đánh giá những kết quả nổi bật của Ngành đã đạt được trong thời gian qua, trong đó nhấn mạnh việc thực hiện tốt các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ như tổ chức thành công Hội nghị Người có công tiêu biểu; Lễ khánh thành nhà bia tưởng niệm và cầu siêu tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường sơn; tổ chức thăm tặng quà cho người có công.

     Buổi gặp mặt, giao lưu tennis, cầu lông đã diễn ra trong không khí sôi nổi, đầm ấm. Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, sức khỏe, phát huy sức mạnh đoàn kết, là cơ hội để cán bộ trong Ngành giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác.

 

     Đồng chí Giám đốc Sở kêu gọi cán bộ trong toàn Ngành tích cực tham gia tập luyện thể thao hơn nữa nhằm nâng cao thể lực và trí lực góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Duy Đức

Bài viết khác
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử