Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Đại hội công đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội lần thứ IX nhiệm kỳ 2017-2022

Thứ sáu, 13/10/2017

Sáng ngày 11/10/2017 Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

     Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; Đại diện cho Cấp ủy Sở có đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến - Phó Bí thư Đảng Ủy Sở, Phó Giám đốc Sở; các đồng chí Lãnh đạo Sở và toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ quan.

     Nhiệm kỳ qua, Công đoàn Sở đã phối hợp chặt chẽ với Thủ trưởng cơ quan làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, tích cực đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của cơ quan. Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức được đẩy mạnh; phong trào văn hóa nghệ, thể dục thể thao trong đoàn viên được quan tâm. Trong nhiệm kỳ có 5 cá nhân được Công đoàn viên chức tỉnh và 01 cá nhân được Liên đoàn lao động tỉnh công nhận danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, nhiều cá nhân được nhận Bằng khen, Giấy khen của công đoàn các cấp. Hàng năm công đoàn Sở đạt tiêu chuẩn công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh tặng hoa chúc mừng

     Đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến - Phó Bí thư Đảng Ủy Sở, Phó Giám đốc Sở tặng hoa chúc mừng

     Với khẩu hiệu “Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động công đoàn; xây dựng người cán bộ, công chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo” đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội”, Đại hội đã thông qua các chỉ tiêu quan trọng trong nhiệm kỳ 2017-2022 và bầu Ban Chấp hành khóa IX, nhiệm kỳ 2017- 2022, bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên.

Ban Chấp hành khóa IX, nhiệm kỳ 2017- 2022

 

Vũ Phượng

 

Bài viết khác
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử