Sở Lao động TB&XH tỉnh Ninh Bình
Thứ năm, 21/11/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome
Chi tiết câu hỏi
Người hỏi TrỊnh Thị Niệm
Ngày đăng 22/05/2018
Câu hỏi Kính gửi Sở LĐ TBXH Tỉnh Ninh Bình. Em có câu hỏi sau mong sở trả lời giúp em Em đã làm việc tại một công ty tư nhân ở Hà Nội và đóng bảo hiểm từ năm 2009 đến nay. Hiện tại đến bây giờ em đã nghỉ việc và về quê sinh sống ( Huyện Gia viễn). Em muốn làm thủ tục để lĩnh bảo hiểm thất nghiệp nhưng không biết là làm thủ tục ở đâu và giấy tờ cần những gì Vậy em rất mong sớm nhận được phản hồi từ Sở LĐTBXH ạ. Em xin cảm ơn

Trả lời:
Người lao động muốn làm thủ tục để hưởng trợ cấp thất nghiệp cần chuẩn bị hồ sơ sau:
+ Sổ BHXH đã được cơ quan BHXH chốt xác nhận tham gia BHTN
+ Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc....
+ CMND hoặc Thẻ căn cước công dân
+ Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú
Tất cả các giấy tờ trên yêu cầu phô tô công chứng 1 bản và kèm theo giấy tờ gốc.
Đề nghị người lao động liên hệ Phòng bảo hiểm thất nghiệp – Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Ninh Bình, (địa chỉ: Khu làng nghề Ninh Phong, Phường Ninh Phong, Thành Phố Ninh Bình - điện thoại: 0229 3899 946) để được hướng dẫn.

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Link vào W88: https://139.99.113.80/ Nhà cái KUBET: https://51.79.131.31/