Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ bảy, 20/04/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Tọa đàm kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam 25-3

Thứ năm, 23/03/2023

Ngày 23/3/2023, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam (25-3) với chủ đề “Công tác xã hội - Kết nối yêu thương”.

Dự tọa đàm có đồng chí Lê Thị Lựu, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các đồng chí lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, đại diện công chức Lao động - Thương binh và Xã hội các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh, Lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội.

Đồng chí Lê Thị Lựu, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Phát biểu

Tại buổi tọa đàm, trên tinh thần thẳng thắn cởi mở, các đại biểu đã chia sẻ những kết quả đạt được, kinh nghiệm trong công tác, những khó khăn vướng mắc, tồn tại trong việc triển khai thực hiện chính sách trợ giúp xã hội nói chung và trong công tác xã hội nói riêng. Đồng thời thảo luận để đưa ra những nhiệm vụ giải pháp phát triển công tác xã hội trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận, đồng chí Phó Giám đốc Sở đánh giá cao Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội đã tổ chức được hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội; ghi nhận vai trò và đóng góp của người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân.

Ghi nhận những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Phó Giám đốc Sở cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác xã hội và nhấn mạnh thời gian tới, các cơ sở trợ giúp xã hội cần tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ Công tác xã hội theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả; phát huy đúng, đầy đủ vai trò của người làm công tác xã hội; tổ chức nhiều hoạt động thông tin, tuyên truyền, giáo dục; tiếp tục phát triển mạng lưới các cơ sở cung cấp dịch vụ công tác xã hội và đội ngũ cán bộ, cộng tác viên công tác xã hội.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Giám đốc Sở gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ cán bộ, nhân viên, người làm công tác xã hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt trong công tác trợ giúp xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội./.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm

 

Minh Khoa

 

Bài viết khác
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử