Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ năm, 16/05/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Quỹ Thiện Tâm tặng quà cho người nghèo huyện Yên Mô nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ sáu, 19/01/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 19/01/2024, Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn VinGroup phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, UBND huyện Yên Mô tổ chức Chương trình trao 700 xuất quà (Mỗi xuất trị giá 600.000 đồng), tổng giá trị quà tặng là 420 triệu đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hội viên Hội Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Mô.

Đ/c Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện Quỹ Thiện Tâm trao qua cho các hộ nghèo
 
Tới dự Chương trình trao quà có đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Hoàng Trung Kiên, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, đồng chí Dương Viết Yên, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Yên Mô.

 Các đại biểu tham dự Chương trình

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để các hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Trong nhiều năm qua, Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) luôn đồng hành trong việc hỗ trợ trao tặng những phần quà đến tận tay hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, người khuyết tật, nhằm giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.
 
                                                                   Minh Khoa
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử