Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 04 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

Thứ hai, 09/01/2017

Thực hiện Kế hoạch số 32-KH/TU, ngày 05/12/2016 của Tỉnh ủy Ninh Bình về thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TW ngày 30/10/2016 của BCH Trung ương Đảng (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Ngày 06/1/2017, Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 04 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tới toàn thể đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ. Đồng chí Lâm Xuân Phương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã tới dự và trực tiếp truyền đạt nội dung tại Hội nghị. 

Ảnh Đồng chí Lâm Xuân Phương, Bí Thư Đảng bộ quán triệt nội dung Nghị quyết số 04-NQ/TW ngày 30/10/2016 của BCH Trung ương Đảng khóa XII

Đ/c Lâm Xuân Phương, Bí Thư Đảng bộ nhấn mạnh: “Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã ban hành Nghị quyết 04 ngày 30/10/2016 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ. Đây là Nghị quyết đặc biệt quan trọng để tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, và cũng nhằm thực hiện triển khai tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng về xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng”.

Đ/c Bí Thư đã quán triệt, phân tích rõ những nội dung quan trọng của Nghị quyết đồng thời trong từng phần có liên hệ thực tế với Đảng bộ và từng đảng viên qua đây giúp cho đội ngũ đảng viên, công chức, viên chức và người lao động nắm rõ tinh thần của nghị quyết cũng như những mặt hạn chế, tồn tại của mình từ đó có hướng học tập, rèn luyện, chỉnh đốn bản thân.

Sau Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 04 BCH Trung ương Đảng khóa XII, Ban Thường vụ Đảng ủy yêu cầu các chi bộ trực thuộc, các đảng viên tiếp tục nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết và những chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy để thực hiện tốt trong thực tiễn công tác. Đồng thời, các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ có bản cam kết không suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “ tự diễn biến”, “ tự chuyển hóa”.

 Anh Ngọc

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử