Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ ba, 19/03/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đền thờ và Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh

Thứ sáu, 26/07/2019

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), sáng 26/7, Đoàn đại biểu của tỉnh đã đến dâng hương tại Đền thờ và Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương và đặt vòng hoa trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ.

Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có các đồng chí trong Ban TVTU, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lực lượng vũ trang tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo một số huyện, thành phố... 

 Thành kính dâng hương tại Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ của tỉnh (thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tưởng nhớ và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Ninh Bình đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và của các Anh hùng liệt sỹ.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ của tỉnh.
      Tiếp đó, tại Đài tưởng niệm liệt sĩ tỉnh, trong không khí trang nghiêm, thành kính, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong tỉnh, Đoàn đã dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của quê hương Ninh Bình đã chiến đấu và anh dũng hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời nguyện chung sức, đồng lòng phát huy truyền thống cách mạng của cha anh, không ngừng nỗ lực, phấn đấu xây dựng tỉnh Ninh Bình ngày càng giàu mạnh, xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển.

     Vòng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh mang dòng chữ “Đảng bộ và nhân dân tỉnh Ninh Bình đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Đại diện lực lượng vũ trang tỉnh cũng đã dâng hương và đặt vòng hoa trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ.

Nguồn: baoninhbinh.org.vn

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử