Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình
Thứ sáu, 26/04/2024
Chào mừng bạn đến với Website Cổng thông tin điện tử Sở lao động thương binh xã hội ninh bình. Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Filefox và Chrome

Tập huấn Chương trình MTQG Giảm nghèo bền vững.

Thứ hai, 09/10/2017

Ngày 9/10/2017, tại hội trường tầng 4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức hội nghị tập huấn Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

     Dự hội nghị gồm các đồng chí là đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách các Sở, Ban, Ngành của tỉnh, lãnh đạo và cán bộ các Phòng: Lao động – TB&XH, Nông nghiệp và PTNT, Văn hóa và Thể thao, Tài chính và Kế hoạch, Dân tộc và Tôn giáo của các huyện, thành phố.

Đồng chí Lê Thị Lựu - Phó giám đốc Sở khai mạc hội nghị

     Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe giảng viên khái quát về Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020; các nội dung thực hiện Chương trình trên địa bàn tỉnh Ninh Bình; được hướng dẫn quy trình kiểm tra, giám sát, đánh giá thực hiện Chương trình theo Thông tư 39/2016/TT-BLĐTBXH; đồng thời giải đáp các thắc mắc trong triển khai, thực hiện.

Các đại biểu tham dự hội nghị

     Bế mạc hội nghị, đồng chí Lê Thị Lựu, Phó giám đốc Sở đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Chương trình MTQG Giảm nghèo bền vững trên địa bàn tỉnh nhằm thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, hạn chế tái nghèo; góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, cải thiện đời sống, tăng thu nhập của người dân, góp phần hoàn thành mục tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo giai đoạn 2016 - 2020. Đồng thời đề nghị các Sở, Ban, Ngành, địa phương tập trung tổ chức triển khai, thực hiện đạt hiệu quả các nội dung, tổ chức kiểm tra, giám sát chặt chẽ các hoạt động của Chương trình./.

                                                                                       Minh Khoa

Bài viết khác
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử